Công dụng

Giải độc gan, làm mát gan cho người uống rượu bia nhiều

Khi ở tình trạng cao điểm, gan càng hoạt động tối ưu hơn, cơ quan này thanh lọc 2 lít máu mỗi phút và các enzyme được sinh ra sẽ phá vỡ cấu trúc của các chất độc hại, biến chúng trở thành vô hại với cơ thể. Cách sử dụng tinh bột nghệ làm mát Gan hiệu quả nhất cho người uống nhiều rượu, bia.
Sử dụng Tinh bột nghệ vàng điều trị bệnh viêm khớp
Tinh bột nghệ đã thu hút được sự chú ý từ các Chuyên viên Y tế của các nước phương Tây để điều trị viêm khớp và các bệnh cơ xương trong đó có viêm khớp.
Điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả với Tinh Bột Nghệ Vàng
Viêm loét dạ dày là bệnh dai dẳng, âm ỉ gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Người bệnh thường bị suy nhược cơ thể do ăn uống kiêng khem hoặc không ăn được do đau. Từ xưa đến nay, tinh chất nghệ vàng đã được biết đến là vị thuốc điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả.
Công dụng đặc biệt của bột nghệ với sức khỏe
Củ nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe con người.
Kéo dài tuổi thọ với bột nghệ vàng
Curcumin - bột nghệ - tinh bột nghệ hoạt chất chính chiết xuất từ củ nghệ vàng có thể kéo dài tuổi thọ con người bởi nó chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa và những chất khác tốt cho sức khỏe con người.
Tinh nghệ Curcumin, hoạt chất hủy diệt tế bào ung thư vào loại mạnh
Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở các nước trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất Curcumin có tác dụng huỷ diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Tại Mỹ, Đài Loan, người ta đã tiến hành thử lâm sàng dùng Curcumin điều trị ung thư và kết luận: Curcumin có thể kìm hãm sự phát tác của tế bào ung thư da, dạ dày, ruột, vòm họng, dạ con, bàng quang.
Nghệ vàng tươi chống ung thư, khử trùng
Khi gặp rắc rối với tiêu hóa: Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hóa và giải phóng ra các emzim tiêu hóa, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
Tinh chất nghệ Curcumin, hoạt chất chữa viêm khớp hiệu quả an toàn
Sau những nghiên cứu chiết tách thành công Tinh nghệ Curcumin từ nghệ tại Việt Nam, một lần nữa, các hoạt chất có lợi trong củ nghệ vàng lại được quan tâm và ứng dụng trong việc sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có lợi cho cộng đồng.
Mặt nạ bột nghệ cho da khô
Bạn nên đắp mặt nạ cho da khô trước khi bạn đi ngủ hoặc vào buổi tối. Thành phần: Bột nghệ nguyên chất, sữa tươi, dầu hạnh nhân, bột yến mạch, nước hoa hồng...
Bột nghệ giúp giảm cơn đau tim
Dù bạn vừa trải qua cuộc phẫu thuật để cải thiện việc cung cấp máu đến cơ tim nhưng những lúc làm việc gắng sức cũng khiến cơn đau quay lại. Thậm chí, bạn thấy cơn đau xuất hiện ngay cả lúc nghỉ ngơi.
Công nghệ sản xuất bột nghệ sạch đã tách bớt tinh dầu
Chưa đặt vấn đề hỗ trợ chữa bệnh ung thư làm trọng tâm mà là hỗ trợ chữa các bệnh đường tiêu hóa, đường tuần hoàn, đường hô hấp và tác dụng chống viêm bằng bột nghệ vàng đã tách bớt nhựa, tinh dầu, loại bỏ vỏ, giảm cơ bản hàm lượng các bào tử vi khuẩn và nấm mốc, bảo đảm an toàn cho người sử dụng,
Công dụng đặc biệt của nghệ với sức khỏe
Củ nghệ không chỉ có công dụng giúp liền sẹo mà còn mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích khác đối với sức khỏe con người.
Uống tinh bột nghệ có bị nóng không
Trong thời gian vừa qua nhiều bạn đã thắc mắc về việc uống tinh bột nghệ hay bột nghệ được làm sạch đã tách tinh dầu có nóng hay không? Chuyên gia tư vấn của chúng tôi xin được phân tích và gửi tới quý vị câu trả lời như sau:
Mẹo nhỏ chữa sưng, đau họng với tinh bột nghệ
Mùa hè, uống nước đá hay bật điều hòa quá lạnh có thể khiến họng của bạn bị sưng và đau. Có một vài mẹo nhỏ để chữa kịp thời.
Uống bột nghệ giúp phục hồi tim
Các bữa ăn được bổ sung tinh bột nghệ một cách đều đặn, hợp lý sẽ cho hiệu quả tốt đến người bệnh tim.
Uống mật ong và bột nghệ đen có trị được viêm dạ dày không bác sỹ?


Em đi khám bệnh ở Hà Nội, được chẩn đoán viêm loét dạ dày, cho uống thuốc nhưng không hết và được tư vấn uống bột nghệ đen hoặc bột nghệ vàng với mật ong có thể trị được viêm dạ dày.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét